BÍ QUYẾT THỰC HIỆN KỊCH BẢN TẤT NIÊN CÔNG TY CHỈN CHU, HẤP DẨN

 Kịch bản tất niên công ty là phần không thể thiếu khi chuẩn bị tổ chức buổi lễ. Hiện không quá khó để tìm thấy công thức chung cho kịch bản sự kiện này qua internet. Tuy nhiên, làm thế nào để tăng sức hấp dẫn cho kịch bản, gây ấn tượng mạnh với mọi thành phần tham dự mới là vấn đề cần quan tâm hơn hết.

Dưới đây, Công ty Palamun Event xin chia sẻ đến bạn bí quyết thực hiện kịch bản tất niên công ty chỉn chu, hấp dẫn. Chắc chắn sẽ đáp ứng được những kỳ vọng của bạn!

Tại sao cần chuẩn bị kịch bản tất niên công ty?

Thông thường, khi lên kế hoạch tổ chức tiệc tất niên, bạn phải chuẩn bị từ sớm tầm 1 đến 2 tháng, tùy theo quy mô và mức độ quan trọng của sự kiện. Quá trình chuẩn bị bao gồm lên ý tưởng, xây dựng kịch bản, chốt thời gian, địa điểm, danh sách khách mời, các hạng mục trang trí, nhân sự. Cũng như lập dự trù kinh phí cho tất cả các hạng mục sự kiện. Hiện nay, nhiều công ty đều tìm đến các đơn vị tổ chức sự kiện lâu năm để được hỗ trợ. Đa số đơn vị đều cung cấp dịch vụ đa dạng kèm mức giá hấp dẫn. Theo đó, một sự kiện thành công tốt đẹp luôn nằm trong tầm tay của bạn.

kịch bản tất niên công ty

Kịch bản là phương tiện trực tiếp nhất gây sự chú ý với khách mời (Nguồn: Palamun Event)

Kịch bản tất niên công ty dù cho sự kiện nội bộ hay các buổi tiệc có quy mô hoành tráng, thì việc chuẩn bị luôn khiến bạn mất không ít thời gian để chỉn chu, trau chuốt. Ngày nay, các sự kiện được xem như hình thức quảng bá thương hiệu, kết nối tập thể và đối tác, khách hàng. Vậy nên, kịch bản cần phải xây dựng cẩn trọng từng bước một, đảm bảo khắc sâu trong trí nhớ khách mời những ấn tượng tốt đẹp nhất.

Tạo ấn tượng với khách mời

Sở dĩ kịch bản phải lên ngay sau khi chốt ý tưởng tổ chức tiệc tất niên là vì bạn cần phải có một chủ đề để bám sát xuyên suốt sự kiện. Chủ đề đó biểu hiện qua từng ý tứ, dẫn dắt của MC và trong các tiết mục, hoạt cảnh. Phối hợp với hình thức trang trí sân khấu. Từ đó, giúp khách mời hình dung rõ hơn về tinh thần và nội lực thương hiệu của bạn.

Hơn thế, buổi tiệc tất niên còn gắn liền với nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Vừa là dịp để nhìn lại những thành công và thất bại, vừa là cơ hội để mọi người thêm gắn kết với nhau hơn. Do đó, kịch bản tất niên công ty hoàn toàn không thể chứa những từ ngữ tiêu cực. Mà chỉ có những lời chúc tụng chân thành, sâu sắc, hướng đến những điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Để kịch bản này có thể đọng sâu trong tâm trí khách mời, cũng còn tùy vào cách dẫn của MC. Cụ thể qua tác phong, trang phục, giọng điệu, cách nhấn nhá và linh hoạt ứng biến qua nhiều giọng điệu để buổi lễ không sa vào tình trạng nhàm chán, buồn ngủ.


Giúp chương trình diễn ra suôn sẻ

Trong quá trình diễn ra sự kiện, rất khó tránh những sơ xuất. Từ những bước chuẩn bị đầu tiên cho đến khi tổng duyệt và chính thức triển khai, đâu đó vẫn còn tồn tại một vài thiếu sót. Nhưng thiếu sót phổ biến nhất chính là xa rời cốt lõi trong nội dung kịch bản tất niên công ty. Tất nhiên, bạn vẫn có thể biến hóa đôi chút, nhưng phải trong phạm vi cho phép. Tuân theo đúng ý tưởng đã đề xuất ban đầu

FULL LINK BÀI VIẾT:.https://palamunevent.com/bi-quyet-thuc-hien-kich-ban-tat-nien-cong-ty-chin-chu-hap-dan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

XU HƯỚNG TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN HẬU COVID 19 - TRỰC TUYẾN

(Cập nhật 2022) Kịch bản tổ chức Year End Party cuối năm Độc đáo & Sáng tạo